CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K27

Ngày 5/9/2024 tại khu giảng đường 422 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội đã diễn ra Buổi Gặp mặt giữa Lãnh đạo Khoa, các cán bộ giảng viên trong Khoa với toàn thể Tân sinh viên K27 (Khóa 2024) ngành CNKT Điện tử – Viễn thông, CNKT Điều khiển và Tự động hóa thuộc khoa Điện – Điện tử Trường Đại học Mở Hà Nội.
Tham dự buổi gặp mặt về phía Lãnh đạo Khoa có sự hiện diện của TS Nguyễn Hoài Giang- Trưởng khoa Điện-Điện Tử, TS Đặng Khánh Hoà – Phó trưởng khoa Điện-Điện tử, TS Trần Văn Thịnh – Giảng viên khoa Điện-Điện Tử đồng thời là chuyên gia cao cấp của công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, cùng toàn thể các thầy cô là cán bộ, giảng viên, cố vấn học tập của Khoa.
Tại buổi gặp mặt, bên cạnh việc được nghe các Thầy/Cô giới thiệu về Nhà trường, về Khoa và ngành, các bạn Tân sinh viên cũng được hướng dẫn về phương pháp học Đại học, phương pháp tiếp cận với công tác Nghiên cứu Khoa học cũng như các quy định, quy chế học tập, rèn luyện của Nhà trường
Cũng tại chương trình gặp mặt, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus cùng Khoa Điện – Điện Tử đã trao học bổng cho các bạn là thủ khoa, á khoa tuyển sinh năm 2024 và những bạn có thành tích xuất sắc trong học tập, trong công tác Đoàn Hội.
Một năm học mới đã bắt đầu, một chặng đường mới cũng sẽ bắt đầu với các bạn Tân sinh viên. Chúc các bạn có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp trên giảng đường Đại học và Ngôi nhà chung HOU.
 
Scroll